Home » » Viêm đại tràng là gì ?

Viêm đại tràng là gì ?

Written By Unknown on Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016 | 01:54

Viêm đại tràng có tức là tình trạng tuyệt vời tràng bị viêm nhiễm. Đại tràng, còn được gọi là ruột già, là phần cuối của đường ống tiêu hóa trong cơ thể. Đại tràng là một ống dài trên dưới 1,2m nhận thức ăn đã được tiêu hóa và hấp thụ từ ruột non.  Đại tràng hấp thu nước và muối khoáng từ thức ăn và cùng với sự phân hủy cùng các vi khuẩn tạo bã thức ăn thành phân, khi đủ lượng đại tràng sẽ co bóp tạo nhu động và bài xuất phân qua túc trực tràng. Trực tràng là phần chung cuộc của tuyệt tràng gần hậu môn. Các triệu chứng bình thường của viêm tuyệt tràng bao gồm:

  • Đau bụng, thường là đau bụng ở hố chậu trái hay phải.
  • may loc nuoc tot nhat
  • Tiêu chảy, phân có nhày, có thể có máu
  • Chảy máu túc trực tràng .
Viêm hết sức tràng có thể có rất nhiều căn nguyên khác nhau, dựa vào căn nguyên người ta phân loại một số loại viêm cực kì tràng sau:
  • Viêm đại tràng bởi vì vi khuẩn gây ra (như shigella ,Campylobacter , E. coli , và C. difficile )
  • Viêm tuyệt vời tràng bởi chưng virus (như cytomegalovirus [CMV])
  • Viêm đại tràng bức xạ (ví dụ như sau điều trị văn bằng bức xạ cho bệnh ung thư tuyến chỉ liệt )
  • Viêm hết sức tràng thiếu máu cục bộ (như tắc nghẽn của động mạch cung cấp máu cho hết sức tràng bởi chưng một cục máu đông. Nếu cục máu đông ngắt dòng chảy của máu đến một phân đoạn của cực kì tràng, kết quả là viêm của đoạn hết sức tràng đó, và đôi khi thậm chí là hoại tử).
  • Bệnh Crohn và viêm loét cực kì tràng (hai liên can đến điều kiện được gây ra vì chưng các thất thường của hệ thống miễn nhiễm của cơ thể trong đó thân thể tạo tự kháng trạng thái tấn công tuyệt vời tràng). Bệnh Crohn và viêm loét đại tràng cũng được gọi là bệnh viêm ruột (IBD).
    Truyền nhiễm, phóng xạ, thiếu máu cục bộ, viêm loét, và viêm cực kì tràng Crohn vớ cả đều gây tổn xót thương có thể nhìn thấy lớp màng nhầy của đại tràng. Những thất thường bao gồm phù (sưng lớp niêm mạc), đỏ, chảy máu từ màng nhầy với kì cọ xát nhẹ nhõm , và loét. Những bất thường này có trạng thái được phát hiện nhờ nội soi (kiểm tra hết thảy đại tràng bằng cách dùng một ống có gắn camera dài linh hoạt) mê hoặc soi hết sức tràng sigma linh hoạt (kiểm tra cứu túc trực tràng và tuyệt vời tràng sigma- phân khúc cực kì tràng gần trực tràng).Phù nề và tình trạng viêm của lớp niêm mạc đại tràng cản ngăn sự hấp thụ nước từ thức ăn gây ra tình trạng tiêu chảy do nước không được tiếp thu vào tuyệt tràng. Mủ và chất tiết của hết sức tràng tăng tiết, máu chảy từ danh thiếp vết loét hay trợt từ lòng tuyệt tràng cũng hiện diện trong phân được bài xuất thành thử triệu chứng đi tả của viêm tuyệt vời tràng cũng khác với căn nguyên khác.

Thực phẩm chức năng viên nang Tràng Phục Linh với thành phần ImmuneGamma giúp tái tạo và hồi phục niêm mạc tuyệt vời tràng, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, thăng bằng hệ vi khuẩn có ích đường ruột, tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm giúp đề phòng và hỗ trợ điều trị danh thiếp bệnh viêm tuyệt tràng cấp và mạn tính.Ngoài ra, Tràng Phục Linh còn chứa Cao bạch truật, Cao bạch phục linh giúp tự khắc phủ phục nhanh những triệu chứng của bệnh như: tiêu chảy, đau bụng đi sông nhiều lần, rối loạn tiêu hóa…Sản phẩm an toàn, có trạng thái dùng cho phụ nữ có mang và trẻ nhỏ.Đối với người bệnh bị viêm đại tràng cấp và mạn tính, nên dùng Tràng Phục Linh với liều 6 viên/ ngày chia làm 2 lần, thành ra uống trước ăn 30 phút trong khoảng thời kì 3-6 tháng để màng nhầy được tái tạo và phục hồi. Sau đó, có thể duy trì ở liều 4 viên/ ngày chia làm 2 lần để bệnh được ổn định hoàn toàn.Đối với trẻ nhỏ trên 1 tuổi, uống bằng liều ½ người lớn. Nếu trẻ chưa uống được cả viên thì thành ra tách viên nang ra, hòa với nước cho trẻ uống, mùi vị thơm và dễ uống.

  • Bạn muốn có thêm thông báo của sản phẩm thì hãy click VÀO ĐÂY để biết TẠI SAO NÊN DÙNG TRÀNG PHỤC LINH
  • may loc nuoc gia dinh
  • Để tìm dược phòng bán Tràng Phục Linh ở gần chỗ bạn nhất, bạn hãy click VÀO ĐÂY
Tổng đài tư vấn miễn cước gọi 1800.1506 (trong giờ hành chính) Theo daitrang.vn Tweet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.